Giới thiệu

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

phukiendochoixehoi.vn chuyên phân phối trực tuyến, sỉ – lẻ Phụ kiện và Đồ chơi ô tô chính hãng từ những thương hiệu lớn : Lifepro, Vocano, Autoclover, Kyungdong, Zestech, Oled, Vietmap, 70Mai Xiaomi, Protrack…  tại Việt Nam.

✪ Phukiendochoixehoi.vn được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi muốn trang bị lên đồ để nâng cấp cho xế yêu trở nên hiện đại sang trọng hơn.

✪ Khi đến với phụ kiện đồ chơi xe hơi, quý khách có thể thỏa sức mua sắm lựa chọn hơn 1.000 sản phẩm mẫu mã đa dạng khác nhau như: Máy bơm xe ô tô, Bóng đèn ô tô, Camera hành trình, Màn hình Android, Mặt dưỡng, Đề nổ từ xa, Đèn led, Định vị, Máy lọc không khí, Máy tạo Ozone, Đệm massage,…vô vàng sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe hơi với giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đảm bảo chính hãng, cũng như chính sách bảo hành, phục vụ tận tâm nhanh chóng, giao hàng tận hơi. “CẦN LÀ CÓ”

 

Thanh Bình Auto
Thanh Bình Auto

 

Đặt mục tiêu: Mang sản phẩm phụ kiện và đồ chơi ô tô do Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Hơi phân phối đến với mọi nhà. Trong từng chiến lược phát triển, chúng tôi luôn coi sự hài lòng của Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ để làm thước đo thành công.

Chất lượng từ sản phẩm đến phục vụ khách hàng: Thanh Bình Auto cam kết đem đến cho các quý khách hàng những sản phẩm chính hãng cũng như là chính sách bảo hành.

➠ Thanh Bình Auto còn có dịch vụ lắp đặt phụ kiện đồ chơi xe hơi cho khách hàng khi mua sản phẩm tại TP. HCM

➠ Bên cạnh các phụ kiện đồ chơi, chúng tôi còn phân phối tất cả các mặt hàng nhập khẩu như nước hoa, sáp thơm hay phụ kiện trang trí thương hiệu nổi tiếng từ các nước hàng đầu Nhật, Mỹ, Hàn Quốc, Đức.

➠ Chúng tôi còn có chính sách đổi trả thật dễ dàng nếu sản phẩm phụ kiện đồ chơi xe hơi của Thanh Bình Auto bị lỗi kỹ thuật, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm nếu xảy ra lỗi.

➠ Với chế độ bảo hành uy tín, chất lượng đảm bảo, phương thức giao hàng tận nơi, thanh toán khi quý khách đã nhận và kiểm tra hàng. Ngoài ra, để thuận tiện cho khách hàng khi thanh toán, bạn có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng Vietcombank, AgriBank, Viettinbank…

➠ Sản phẩm chúng tôi đang phân phối đã tiến đến phủ khắp cả nước trong thời gian tới với 50/63 tỉnh thành. Với chế độ bảo hành uy tín, chất lượng đảm bảo, Phụ Kiện Đồ Chơi Xe Hơi luôn là người bạn đồng hành trên mọi chặn đường với chiếc xế yêu của khách hàng.

➠ Trụ sở chính: 642 Phạm Văn Chiêu. Phường 13. Quận Gò Vấp. TPHCM

 

Thanh Bình Auto
Thanh Bình Auto

QUAN ĐIỂM KINH DOANH HOẠT ĐỘNG CỦA THANH BÌNH AUTO:

 

➥ Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của Công ty THANH BÌNH hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:

* Không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ…

* Luôn cung cấp cho các Quý khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

* Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…

* Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…

* Luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với THANH BÌNH AUTO bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng”.

 

Thanh Bình Auto
Thanh Bình Auto

Phương Thức Liên Hệ Thanh Bình Auto

 

▶ Công Ty phụ kiện xe hơi Thanh bình Auto

▶ Chuyên cung cấp sỉ / lẻ các phụ kiện xe hơi độc đáo chất lượng.

– Giá cả cạnh tranh + Hàng chất lượng.

– Giao hàng đến tận nơi trên cả nước.

– Thanh toán khi đã nhận hàng.

– Miễn phí đổi trả sản phẩm phụ kiện ô tô trong vòng 7 ngày.

☎ Hotline: 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr: Bình )

➥ Địa chỉ cty: 642 Phạm Văn Chiêu. Phường 13. Quận Gò Vấp. TPHCM

✨ website: phukiendochoixehoi.vnthanhbinhautohcm.com/

Tiktok : tiktok.com/@thanhbinhautohcm

✨ Youtube: youtube.com/channel/UCilvgZCFhfC7WTmM_sUOtzQ

✉: phukienxehoithanhbinh@gmail.com

▶ Chất lượng sản phẩm là mục tiêu hàng đầu của phụ kiện đồ chơi xe hơi Thanh Bình Auto. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

▶ Chúng tôi sẽ nổ lực hơn để có những sản phẩm chất lượng nhất cũng như là mẫu mã được nhiều hơn với giá thành tốt nhất, để bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

 

0962665345
Chat zalo
Chat zalo