Bọc trần cho xe Mazda 2

Liên hệ

✤ Có khả năng chống bám bụi, bám bẩn, mùi hôi hay ẩm mốc,…

✤ Vệ sinh trần xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn

✤ Có chất liệu còn đa dang về kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn

✤ Giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho trần xe Mazda 2, có nhiều chất liệu bọc trần

Chi tiết sản phẩm

Bọc trần cho xe Mazda 2

 

➤ Những xe chạy lâu năm thường không tránh khỏi trần xe bị dơ, bong tróc, trũng và trệ xuống,… dần dần bị hao mòn, tổn hại trong quá trình sử dụng và làm mất đi giá trị của chiếc xe. Vì thế lựa chọn bọc trần xe Mazda 2 đặc biệt được nhiều bạn quan tâm, có thể chọn bọc trần xe bằng nilon, da lộn, da công nghiệp hoặc là da thật,… Việc bọc trần cho xe Mazda 2 sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp cho nội thất xe. Nhìn chung mỗi loại da để bọc trần đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, để giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua thông tin dưới đây nhé!

 

Vì sao bạn nên bọc trần cho xe Mazda 2 ?

 

● Đa số trần xe ô tô “zin” nguyên bản đều được bọc nỉ. Chất liệu nỉ này có ưu điểm cách nhiệt, tiêu âm tốt nhưng lại có nhiều mặt hạn chế.

● Trong quá trình sử dụng trần nỉ nếu giữ gìn không tốt, sẽ bị ố vàng, ẩm, xuất hiện các vết lốm đốm, loang lổ, hay xù lông,… gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, trần nỉ còn có nhược điểm nữa là dễ bám mùi và giữ mùi. Khi ăn uống, hút thuốc bên trong xe thì mùi thường bị lưu lại trên trần xe.

● Vật liệu nỉ được làm từ vải kết hợp cùng với len bằng cách ép sợi nên giữ bụi, bám bụi hơn là chất liệu vải thông thường. Đặc biệt chất liệu nỉ còn có đặc tính hút nước, hút ẩm rất cao, do đó cực kỳ dễ bám bẩn và hay bị ẩm. Khi trần nỉ bị bẩn sẽ rất là khó vệ sinh. Dùng các cách thông thường để vệ sinh như máy hút bụi, chổi quét, lau bằng khăn ẩm,… gần như không thể làm sạch triệt để. Nếu để trần nỉ bị ẩm sẽ dễ bị bốc mùi khó chịu, để lâu ngày có thể phát sinh cả nấm mốc.

● Đây cũng chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều bạn lựa chọn bọc trần cho xe Mazda 2 của mình. Bọc trần sẽ giúp khắc phục những mặt hạn chế của trần nỉ “zin” nguyên bản của xe, chống bám bụi, chống bám bẩn và có thể hạn chế mùi… tốt hơn.

● Khi bọc trần, việc vệ sinh trần xe cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay có nhiều loại bọc trần còn hỗ trợ cả cách nhiệt, chống nóng và cách âm cho trần xe. Đặc biệt là còn có một số loại rất đẹp, giúp nội thất của xe ô tô trông sang trọng và cao cấp hơn.

 

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại TP HCM

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại TP HCM

 

 Các loại vật liệu dùng để bọc trần cho xe Mazda 2

 

✪ Dưới đây là một số chất liệu dùng để bọc trần cho xe Mazda 2 nhận được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ, mà bạn có thể tham khảo:

✦ Bọc trần bằng nilon: Đây là chất liệu rẻ nhất trong các loại chất liệu dùng để bọc trần xe nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Nilon là loại vật liệu có thể giúp bảo vệ trần xe luôn được mới và khắc phục phần nào nhược điểm của trần nỉ, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

– Loại bọc trần nilon này thường được các nhà xe hay xe chạy dịch vụ lựa chọn. Tuy nhiên bọc trần xe bằng nilon không ôm sát được trần xe, có thể gây bất tiện một chút đối với những người có chiều cao bị đụng trần xe.

✦ Trần sao rơi: Trần sao rơi là mẫu trần mới nhất và rất được nhiều bạn ưa chuộng. Chất liệu này phù hợp cho những bạn có cá tính mạnh, thích sự độc đáo và sự mới lạ khác biệt. Trần sao rơi được sử dụng công nghệ trang trí bằng sợi quang.

– Trần sao rơi được thiết kế từ và có vài trăm đến vài nghìn điểm sáng, ánh sáng phát ra nhẹ nhàng, dễ chịu. Hiệu ứng được điều khiển bằng Smartphone hoặc Remote, bạn có thể thay đổi màu sắc và ánh sáng lấp lánh như đang ngồi dưới bầu trời đêm.

✦ Bọc trần bằng da lộn (Nỉ): Da lộn là chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Da lộn không chỉ giúp cho xe Mazda 2 của bạn nhìn đẹp hơn, sang trọng đẳng cấp hơn, mà chất liệu da lộn này còn có giá thành khá hợp lý. Lại còn đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn để phù hợp với phong thủy và sở thích của mình cũng như là nội thất trong xe.

 

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại Quận Gò Vấp

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại Quận Gò Vấp

 

✦ Bọc trần bằng da công nghiệp: Chất liệu da công nghiệp này cũng là loại rất được nhiều người dùng lựa chọn. Dán trần xe bằng da công nghiệp vừa tăng thêm vẻ đẹp mà nó còn có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn thoát nhiệt độ ra bên ngoài giúp xe Mazda 2 của bạn đảm bảo nhiệt độ ở bên trong và còn có thể giảm tải mức tiêu hao nhiên liệu điều hòa của xe.

– Ngoài ra, chất liệu này còn giúp giảm độ ồn khi truyền vào trong xe, dễ dàng vệ sinh và ít bám bụi hơn. Chất liệu này còn giúp không gian trong xe trở nên sang trọng, tiện nghi như bạn đang ngồi khoang lái máy bay. Bọc trần bằng da công nghiệp có nhiều mẫu mã và màu sắc để cho bạn có thể lựa chọn dán cho phù hợp với nội thất xe hoặc sở thích của mình.

✦ Bọc trần bằng da 5D: Loại bọc trần 5D này thường có cấu tạo bền bỉ, chắc chắn, dễ lau chùi vệ sinh, có thiết kế 3D độc đáo mới lạ. Chất liệu này cũng không gây ra mùi hôi và khó bám bụi.

– Bọc trần da 5D có thiết kế gấp khúc nên nó có khả năng cách âm trần xe tốt, giảm được tiếng ồn, cách nhiệt và có khả năng chống hấp thụ nhiệt từ bên ngoài tạo được không gian sang trọng sạch sẽ cho xe.

✦ Bọc trần bằng da 6D: Loại da 6D này có thiết kế tương tự như là bọc trần da 5D. Chất liệu da 6D có cấu tạo bởi lớp bọt biển bên trong cho nên nó có khả năng cách nhiệt, chống nóng cho trần xe tốt, giúp cabin mát mẻ hơn khi xe di chuyển dưới trời nắng.

– Ngoài ra chất liệu da 6D này còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa ẩm mốc và khó bám bẩn. Tuy giá thành hơi cao so với những loại chất liệu khác nhưng nó rất đáng để đầu tư. Khi xe được bọc trần da 6D cũng giúp cho nội thất xe nhìn thẩm mỹ và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại Quận 9

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại Quận 9

 

Lợi ích của việc bọc trần cho xe Mazda 2

 

✤ Có khả năng chống bám bụi, bám bẩn, mùi hôi hay ẩm mốc,…

✤ Vệ sinh trần xe trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

✤ Có chất liệu còn đa dang về kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn.

✤ Giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho trần xe Mazda 2, có nhiều chất liệu bọc trần như bọc trần 5D còn có khả năng giúp tăng vẻ sang trọng và đẳng cấp cho nội thất bên trong xe.

✤ Hiện này có một số chất liệu bọc trần còn có tác dụng chống nóng, chống ồn và cách âm xe rất tốt,…

 

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại TP Thủ Đức

Địa chỉ bọc trần cho xe Mazda 2 uy tín chất lượng tại TP Thủ Đức

 

Cam kết của Phụ kiện ô tô xe hơi Thanh Bình

❤ Mua phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất.

❤ Đảm bảo đúng chuẩn về chất lượng và chủng loại hàng hóa.

❤ Được tư vấn nhiệt tình về tất cả các chủng loại phụ kiện xe, cách lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất.

❤ Tất cả các sản phẩm của phụ kiện ô tô xe hơi tại Thanh Bình Auto đều được đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Bọc trần cho xe Mazda 2 được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

————————————

❆ Thanh Bình Auto là nơi chuyên cung cấp phụ kiện tiện ích, độc đáo trên ô tô cho tất cả mọi dòng xe. Các sản phẩm được thiết kế một cách phù hợp với nội thất xe và có nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn và an toàn như: Túi đựng đồ sau xe, camera lùi, giá đỡ điện thoại, cảm biến áp suất lốp, miếng dán trang trí xe……

❆ Thanh Bình Auto – Phukiendochoxehoi.vn là thương hiệu lâu năm trong ngày phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng. Đã được hơn 350.000 khách hàng tin tưởng trên toàn Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm mới, hay những sản phẩm đang HOT trên thị trường để tân trang, làm mới cũng như chăm sóc cho xế yêu của mình.

Đến với Thanh Bình Auto bạn nhận được gì?

☻ ĐÚNG HÀNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

☻ ĐA DẠNG MẪU MÃ

☻ CẦN LÀ CÓ

☻ NGÓ LÀ MUA

► Hãy đến với THANH BÌNH AUTO HCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và tạo phong cách hoàn toàn mới cho xế yêu của bạn

 

Thanh Bình Auto HCM – Chuyên phụ kiện đồ chơi xe hơi chính hãng

Website: thanhbinhautohcm.com

Hotline: Kinh Doanh 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )

✓ Địa chỉ: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

✿ Chia Sẻ Giá Trị – Kết Nối Đam Mê ✿

 

Xem thêm:

Cây thuốc nam chữa bệnh

Phim siêu cách nhiệt CeraMax

 

Bình luận

Chính sách giao hàng

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành:Miễn phí giao hàng trong nội thành cho đơn hàng trên 1 triệu.
  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền:Đổi trả hàng hoặc hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày.
  • Liên hệ mua sỉ / đặt hàng theo yêu cầu:0962 665 345 Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00)

Danh mục sản phẩm

Phụ kiện theo xe

Sản phẩm tương tự

0962665345
Chat zalo
Chat zalo