Giảm giá!

Camera hành trình 70mai X200 OMNI 32GB xoay 360°

- 8%
Original price was: 4.000.000₫.Current price is: 3.700.000₫.

➨ Ghi hình: 1080 Full HD + HDR

➨ Camera xoay 360° điều khiển giọng nói

➨ Màn hình hiển thị: IPS 1,2 inch

➨ Tỷ lệ khung hình: 60 FPS/30 FPS

➨ Dung lượng pin: 300 mAh

➨ Nguồn điện: 3.5M

➨ Dung lượng lưu trữ: 32GB

Chi tiết sản phẩm

Camera hành trình 70mai X200 OMNI 32GB xoay 360°

 

Camera hành trình 70mai X200 Omni mang tới một bước đột phá lớn cả về công nghệ lẫn trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Áp dụng công nghệ đỉnh cao mang lại cho người xem những cảnh quay siêu sắc đẹp trên mọi góc độ: trước, sau, trái hay phải theo nhu cầu sử dụng. Đây chính là công nghệ camera 360 độ lần đầu tiên có mặt trên một chiếc camera hành trình 70mai của nhà Xiaomi.

 

camera hanh trinh 70mai x200 omni 32gb 360 do thanh binh auto 2

Camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ theo dõi xế yêu của bạn qua điện thoại

1. Thông số kỹ thuật

Ghi hình: 1080 Full HD + HDR

Camera xoay 360° điều khiển giọng nói

Màn hình hiển thị: IPS 1,2 inch

Tỷ lệ khung hình: 60 FPS/30 FPS

Tần số khung hình: 50 Hz/60Hz/65Hz

Dung lượng pin: 300 mAh

Nguồn điện: 3.5M

Dung lượng lưu trữ: 32GB

Góc quay: 140°

Khẩu độ đỉnh cao: F1.5

Tích hợp GPS; Cảnh báo ADAS

Tích hợp bộ nhớ trong Emmc

Phát hiện va chạm AI

Điều khiển bằng giọng nói: Tiếng anh

Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh/Nga/Nhật/Hàn/Tây Ban Nha/Bồ Đào Nha/ Ba lan/ Trung Quốc/ Thái Lan/ Rumani/Hungary/ Ukraina/Việt Nam/ Hindi

Module online 4G (bán riêng)

2. Chức năng nổi bật camera hành trình 70mai X200 OMNI

→ Thiết kế quay phim toàn cảnh 360 °

 Được bảo vệ với an ninh 24/7 trên chiếc xe hơi của bạn. Với tầm nhìn 360 ° không có điểm mù, Omni cung cấp khả năng theo dõi liên tục ở các hướng quanh xe của bạn.

Trong quá trình lái, bạn có thể điều khiển thiết bị để ghi dữ liệu theo nhiều hướng khác nhau (* bằng điều khiển bằng giọng nói) và ghi âm khẩn cấp sẽ bắt đầu 2 giây trước khi diễn va chạm giúp khôi phục hoàn toàn sự thật của một vụ tai nạn mà không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào.

→ Khả năng quay ngày và đêm vượt trội

 Khẩu độ lớn F1.5 thu được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn để lưu lại những đoạn video được chiếu sáng đầy đủ và có màu sắc chuẩn xác mọi lúc. Cảm biến hình ảnh sử dụng công nghệ công nghệ PureCel®Plus-S HDR tốt nhất trong phân khúc với khả năng chiếu sáng tối ưu trong môi trường ánh sáng phức tạp.

→ Giám sát bãi đỗ xe thông minh với công nghệ AI

 Phát hiện chuyển động: Nhờ vào công nghệ phát hiện chuyển động AI, 70mai X200 (Omni) cũng có thể phát hiện những hoạt động đáng nghi của người quanh xe. Bằng việc xác định vị trí và hành vi của một người lạ xung quanh, nó sẽ kích hoạt máy ghi âm sau khi phát hiện ai đó là mối đe doạ tiềm ẩn, cung cấp bằng chứng chắc chắn về các cuộc xâm nhập hay những tình huống nguy hiểm khác mà con người tạo nên.

Phát hiện va chạm: khi phát hiện va chạm trong khi đậu xe, nó sẽ nhanh chóng xác định hướng va chạm rồi quay về hướng đó để ghi lại. Vì vậy, nó không chỉ ghi lại hình ảnh của những gì diễn ra phía trước mà cả phía sau và hai bên xe.

camera hanh trinh 70mai x200 omni 32gb 360 do thanh binh auto 1

Chế độ ghi hình ban đêm của camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ 

→ GPS tích hợp và trình tìm kiếm xe tiên tiến

 Theo dõi cung đường của bạn: Sau mỗi chuyến đi, bản đồ theo dõi hành trình sẽ tự động được lập và đồng bộ với Ứng dụng 70mai. Đóng vai trò là bằng chứng rõ ràng về sự an toàn và hiệu quả cho việc quản lý tuyến đường.

 Xác định vị trí của bạn: Trong khi di chuyển, GPS ghi toạ độ thời gian thực của bạn để xác định vị trí chính xác bạn đang ở đâu trong tình huống cần thiết.

 Tìm xe của bạn: Định vị xe của bạn trong một bãi đỗ xe đông đúc trở nên đơn giản với 70mai Omni. Khi được ghép nối với bộ cáp cứng 4G, GPS tích hợp sẽ thông báo vị trí xe của bạn và chỉ dẫn hướng đi qua ứng dụng.

→ Tiện lợi hơn với kết nối 4G

Giám sát xe: Theo dõi ô tô của bạn khi bạn đi vắng với bộ dây cứng 4G của Omni, giúp bạn điều khiển Omni của mình từ xa và biết được chuyện đang xảy ra bên trong và xung quanh ô tô của bạn.

 Thông báo ứng dụng tức thời: Với sự hỗ trợ của bộ cáp cứng 4G, hệ thống giám sát đỗ ô tô của Omni sẽ tự động thông báo đến bạn trên Ứng dụng khi có tín hiệu đầu tiên của một sự kiện hoặc vụ tai nạn đáng tiếc.

→ Người bạn đồng hành AI cá nhân của bạn – Maix

 Linh vật của 70mai là chú gấu Maix, hiện đang sống trong Omni! Vì vậy, khi bạn tương tác với Omni, nó sẽ phản hồi lại qua biểu tượng cảm xúc Maix, giống như một rô-bốt đồng hành! Nó lắng nghe bạn, chụp hình cho bạn và đôi khi còn gửi tặng bạn một bài hát mừng sinh nhật!

 Vòng chiếu sáng LED bên dưới màn hình đưa ra phản ứng về trạng thái hoạt động của Omni, đồng thời có thể phát sáng màu cam và đỏ cảnh báo đối tượng khả nghi.

→ Hệ thống cảnh báo an toàn đường bộ ADAS

 Có khả năng bảo mật cao, Omni cũng bổ sung nhiều tính năng thông minh để hỗ trợ người lái xe và hành khách trên đường. ADAS được nâng cấp xác định những mối đe doạ tiềm ẩn như xe cộ, người đi bộ và xe đạp để có thể tránh chúng. Hệ thống cũng bao gồm cảnh báo thay đổi chệch làn đường và khoảng cách xe phía trước an toàn

 Một tính năng hữu dụng khác là lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao kết hợp cảnh quay trực tiếp với hiệu ứng cảm giác công nghệ cao, giúp bạn chia sẻ video ngắn với dữ liệu thực tế tăng cường trên phương tiện truyền thông xã hội.

 Tính năng ghi hình timelap: ghi video với tốc độ 1 khung hình/giây trong khi đỗ xe. Nén mỗi 30 phút video còn 1 phút sẽ giảm kích thước thẻ lưu trữ và giúp phát lại nhanh hơn nhiều để bạn có thể theo dõi những chú ý nhanh nhất .

☛ Lưu ý: Bộ Hardwire Kit 4G chỉ dùng để thực hiện một số tính năng như tìm kiếm xe, theo dõi từ xa và gửi thông báo khi có va chạm về app 70mai. Bộ kit 4g được bán riêng biệt không có kèm theo trong bộ sản phẩm camera hành trình 70mai OMNI

camera hanh trinh 70mai x200 omni 32gb 360 do thanh binh auto 3

Camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ điều khiển thông minh qua giọng nói 

Hy vọng bài viết về Camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ trên đây của Thanh Bình Auto sẽ giúp người dùng hiểu rõ và dễ dàng thấy được mọi mặt của sản phẩm.

3. Cam kết của Phụ kiện ô tô xe hơi Thanh Bình

 Mua phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất.

 Đảm bảo đúng chuẩn về chất lượng và chủng loại hàng hóa.

 Được tư vấn nhiệt tình về tất cả các chủng loại phụ kiện xe, cách lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất.

 Tất cả các sản phẩm của phụ kiện ô tô xe hơi tại Thanh Bình Auto đều được đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

Thanh Bình Auto, địa chỉ bán Camera hành trình 70mai X200 Omni 32GB xoay 360 độ giá tốt nhất tại TP.HCM


❆ Thanh Bình Auto là nơi chuyên cung cấp Đồ chơi xe hơi tiện ích, độc đáo trên ô tô cho tất cả mọi dòng xe. Các sản phẩm được thiết kế một cách phù hợp với nội thất xe và có nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn và an toàn như: Túi đựng đồ sau xe, camera lùi, giá đỡ điện thoại, cảm biến áp suất lốp, miếng dán trang trí xe……

❆ Thanh Bình Auto – Dochoixehoi.vn là thương hiệu lâu năm trong ngày phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng. Đã được hơn 350.000 khách hàng tin tưởng trên toàn Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm mới, hay những sản phẩm đang HOT trên thị trường để tân trang, làm mới cũng như chăm sóc cho xế yêu của mình.

✹ Đến với Thanh Bình Auto bạn nhận được gì?

☻ ĐÚNG HÀNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

☻ ĐA DẠNG MẪU MÃ

☻ CẦN LÀ CÓ

☻ NGÓ LÀ MUA

► Hãy đến với THANH BÌNH AUTO HCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và tạo phong cách hoàn toàn mới cho xế yêu của bạn

Thanh Bình Auto – Chuyên phụ kiện đồ chơi xe hơi chính hãng

✓ Website: phukiendochoixehoi.vn

✓ Hotline: Kinh Doanh 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )

✓ Địa chỉ: 642 Phạm Văn Chiêu. Phường 13. Quận Gò Vấp. TP.HCM

 

✿ Chia Sẻ Giá Trị – Kết Nối Đam Mê ✿

Xem thêm:

Phụ kiện đồ chơi xe hơi

Cây thuốc nam chữa bệnh

Loa sub gầm ghế Ability

Bình luận

Chính sách giao hàng

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành:Miễn phí giao hàng trong nội thành cho đơn hàng trên 1 triệu.
  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền:Đổi trả hàng hoặc hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày.
  • Liên hệ mua sỉ / đặt hàng theo yêu cầu:0962 665 345 Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00)

Danh mục sản phẩm

Phụ kiện theo xe

Sản phẩm tương tự

0962665345
Chat zalo
Chat zalo