Giảm giá!

Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR

- 17%
Giá gốc là: 3.000.000₫.Giá hiện tại là: 2.500.000₫.

● Độ phân giải

– Camera trước: 2K

– Camera sau: Full HD

– Camera trong xe: Full HD

● Góc rộng camera: 140°

● Hỗ trợ thẻ nhớ  16GB – 256GB

● Kết nối Wifi: Có

Chi tiết sản phẩm

Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR   

 

Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR là một trong những dòng camera hành trình có khả năng ghi hình phía trước, phía sau và bên trong xe. Sản phẩm camera hành trình 3 mắt được sản xuất bởi Texpad, cam có độ phân giải camera trước 2K và camera trong và sau có độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị luôn siêu nét. Cùng tìm hiểu thông tin dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm camera hành trình này nhé!

 

Giới thiệu về sản phẩm camera hành trình TexPad Zone 3 DVR   

 

✤ Camera hành trình Texpad Zone 3 DVR là dòng sản phẩm camera hành trình vừa được cho ra mắt, thuộc thương hiệu Texpad năm 2024. Camera hành trình được sử dụng chip cao cấp “chip codec chip”, có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ và đặc biệt nhận đầy đủ cài đặt ẩn, bạn còn có thể cài đặt và gỡ lỗi.

✤ TexPad Zone 3 DVR gồm có 3 mắt cam, thiết bị này cũng là loại thiết bị giám sát hành trình, được lắp ở phía trước, phía sau và bên trong xe.

✤ Mắt camera trước: Giúp ghi lại hình ảnh phía trước xe, hỗ trợ bạn quan sát trước xe và có thể xử lý các tình huống va chạm một cách nhanh chóng.

✤ Mắt camera trong: Giúp ghi lại hình ảnh bên trong xe, quan sát không gian nội thất và hành khách, hỗ trợ bảo vệ an ninh bên trong xe cũng như giám sát trẻ em.

✤ Mắt camera sau: Giúp ghi lại hình ảnh phía sau xe, giúp bạn có thể quan sát khi lùi xe, hỗ trợ đỗ xe được an toàn và ghi lại các sự việc phía sau xe của bạn.

 

Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại TP HCM
Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại TP HCM

 

Thông số kỹ thuật:

● Độ phân giải

– Camera trước: 2K

– Camera sau: Full HD

– Camera trong xe: Full HD

● Góc rộng camera: 140°

● Hỗ trợ thẻ nhớ  16GB – 256GB

● Kết nối Wifi: Có

 

Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại Quận Gò Vấp
Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại Quận Gò Vấp

 

Tại sao bạn nên trang bị camera hành trình TexPad Zone 3 DVR cho xe?

 

✦ Camera hành trình Texpad Zone 3 DVR được thiết kế nhỏ gọn và có thể phù hợp với nhiều dòng xe hiện nay, cam được sử dụng chip cảm biến CMOS WXGA HD HD hiệu suất cao. Đặc biệt, thiết bị này còn có thể ghi hình đồng thời 3 mắt cam điều này sẽ hỗ trợ bạn có được những bằng chứng cực kì quan trọng khi không may vướng vào những tranh chấp va chạm khi tham gia giao thông.

✦ Đồng thời, thiết bị camera hành trình này còn có thể tích hợp qua điện thoại để bạn thuận tiện lái xe hay trích xuất camera.

✦ Sản phẩm TexPad Zone 3 DVR có khả năng ghi hình chuẩn 2K siêu rõ nét, góc quay video rộng 140 độ, cảm ứng trọng lực: cảm biến gia tốc và va chạm ( bật theo mặc định khi sẩy ra va chạm ). Video được ghi hình liền mạch không bỏ sót một giây nào.

 

Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại Quận 9
Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại Quận 9

 

Những tính năng của camera hành trình TexPad Zone 3 DVR đem lại

 

✪ Thiết kế đẹp mắt hiện đại nhỏ gọn

– Camera hành trình Texpad Zone 3 DVR được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hiện đại và giúp tăng tính thẩm mỹ khi lắp đặt trên xe. Với thiết kế mới này từ camera hành trình Texpad Zone 3 DVR sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phía trước trên xế hộp của bạn và không gây cản trở tầm nhìn.

✪ Góc ghi hình đa dạng đồng thời cùng lúc với 3 mắt camera

– Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR có thể ghi hình ở 3 góc quay: phía trước, phía sau và phía bên trong xe. Chính vì vậy, TexPad Zone 3 DVR này có khả năng ghi hình hành trình di chuyển của xe ở nhiều góc độ khác nhau, đảm bảo lưu lại những bằng chứng cần thiết quan trọng nếu không may xe xảy ra va chạm hoặc tai nạn giao thông. Thêm vào đó, camera trước với độ phân giải 2K, camera trong và sau với độ phân giải Full HD chắc chắn sẽ đem lại những thước phim chân thật nhất. Đặc biệt, cam có thể ghi hình vào ban đêm siêu sắc nét.

✪ Ghi lại hình ảnh video với độ phân giải cao

– Thiết bị này được nhà sản xuất trang bị ống kính ghi hình với tốc độ khung hình 50FPS – 60FPS cùng với đó là độ phân giải lên đến 2K. Ngoài ra, camera hành trình TexPad Zone 3 DVR còn có khả năng ghi hình tốt dù di chuyển trong điều kiện thiếu sáng, đảm bảo các hình ảnh được ghi lại đều đạt độ phân giải cao và dễ lấy làm tư liệu xác thực.

 

Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại TP Thủ Đức
Địa chỉ lắp camera hành trình Texpad Zone 3 DVR uy tín chất lượng tại TP Thủ Đức

 

✪ Tích hợp giám sát đậu đỗ xe 24/24

– Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR còn có khả năng giám sát đỗ xe 24/24, tự động kích hoạt ghi lại hình ảnh khi có va chạm bất ngờ tác động lên xe của bạn trong lúc xe tắt máy hay đang đậu trong bãi. Điều này sẽ giúp bạn có thể ghi lại những bằng chứng cần thiết nếu xế hộp của bạn bị kẻ xấu tấn công hoặc là ăn trộm.

– Camera sẽ phát hiện những chuyển động hoặc là rung lắc bất thường xung quanh xe và tự động bật chế độ ghi hình khẩn cấp.

✪ Trích xuất dữ liệu video nhanh chóng thông qua kết nối Wifi

– Thiết bị được trang bị công nghệ truyền dữ liệu thông qua việc kết nối với Wifi, giúp bạn có thể xem lại và lưu trữ hay là chia sẻ video trở nên dễ dàng hơn trên các thiết bị hệ điều hành Android, IOS.

– Tính năng này đặc biệt vô cùng quan trọng và tiện ích khi bạn có nhu cầu trích xuất bằng chứng trong các tình huống không may xảy ra va chạm khi di chuyển trên đường.

 

Trích xuất dữ liệu video nhanh chóng thông qua kết nối Wifi
Trích xuất dữ liệu video nhanh chóng thông qua kết nối Wifi

 

✪ Camera được tích hợp cảm biến G Sensor ghi hình vòng lặp

– Sản phẩm này được trang bị cảm biến G Sensor với chức năng khóa và lưu trữ video ghi hình khi xe ô tô xảy ra va chạm. Điều này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về việc mất video bằng chứng.

– Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR còn có chức năng tự động ghi đè khi thẻ nhớ lưu trữ bị đầy dung lượng. Chính vì vậy, sẽ giúp bạn không cần phải tháo thẻ nhớ ra hay xóa bớt video như khi dùng các sản phẩm camera hành trình thế hệ cũ trước đây.

✪ Lắp đặt camera TexPad Zone 3 DVR đơn giản và dễ dàng nhanh chóng

– Nhằm khắc phục tình huống khó khăn trong việc không có cổng tẩu sạc đồng thời đáp ứng nhu cầu khách hàng lắp đặt các sản phẩm thiết bị camera hành trình trên các dòng xe cao cấp, Texpad giờ đây đã hỗ trợ thêm dây nguồn USB và Type C.

– Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR này dẽ không cần cắm tẩu sạc thuốc và có thể tương thích với mọi dòng xe cao cấp một cách dễ dàng. Thiết kế mới này sẽ hỗ trợ giải quyết được vấn đề nan giải của các dòng xe sang khi muốn lắp đặt camera hành trình Texpad cho xế hộp của mình.

 

Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR thích hợp với mọi dòng xe cao cấp
Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR thích hợp với mọi dòng xe cao cấp

 

Cam kết của Phụ kiện ô tô xe hơi Thanh Bình

❤ Mua phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất.

❤ Đảm bảo đúng chuẩn về chất lượng và chủng loại hàng hóa.

❤ Được tư vấn nhiệt tình về tất cả các chủng loại phụ kiện xe, cách lựa chọn phụ kiện phù hợp nhất.

❤ Tất cả các sản phẩm của phụ kiện ô tô xe hơi tại Thanh Bình Auto đều được đổi trả miễn phí trong 7 ngày.

Camera hành trình TexPad Zone 3 DVR được bảo hành đúng theo tiêu chuẩn của hãng.

————————————

❆ Thanh Bình Auto là nơi chuyên cung cấp phụ kiện tiện ích, độc đáo trên ô tô cho tất cả mọi dòng xe. Các sản phẩm được thiết kế một cách phù hợp với nội thất xe và có nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn và an toàn như: Túi đựng đồ sau xe, camera lùi, giá đỡ điện thoại, cảm biến áp suất lốp, miếng dán trang trí xe……

❆ Thanh Bình Auto – Phukiendochoxehoi.vn là thương hiệu lâu năm trong ngày phụ kiện ô tô chính hãng chất lượng. Đã được hơn 350.000 khách hàng tin tưởng trên toàn Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm kiếm những sản phẩm mới, hay những sản phẩm đang HOT trên thị trường để tân trang, làm mới cũng như chăm sóc cho xế yêu của mình.

Đến với Thanh Bình Auto bạn nhận được gì?

☻ ĐÚNG HÀNG – ĐÚNG GIÁ – ĐÚNG CHẤT LƯỢNG

☻ ĐA DẠNG MẪU MÃ

☻ CẦN LÀ CÓ

☻ NGÓ LÀ MUA

► Hãy đến với THANH BÌNH AUTO HCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất và tạo phong cách hoàn toàn mới cho xế yêu của bạn

 

Thanh Bình Auto HCM – Chuyên phụ kiện đồ chơi xe hơi chính hãng

Website : thanhbinhautohcm.com

Hotline: Kinh Doanh 0962 665 345 – Kĩ Thuật 0798 74 75 76 ( Mr:Bình )

✓ Địa chỉ: 642 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM

 

✿ Chia Sẻ Giá Trị – Kết Nối Đam Mê ✿

 

Xem thêm:

Cây thuốc nam chữa bệnh

Cảm biến áp suất lốp Zestech theo xe

 

 

Bình luận

Chính sách giao hàng

  • Miễn phí giao hàng trong nội thành:Miễn phí giao hàng trong nội thành cho đơn hàng trên 1 triệu.
  • Chính sách đổi trả và hoàn tiền:Đổi trả hàng hoặc hoàn lại tiền trong vòng 15 ngày.
  • Liên hệ mua sỉ / đặt hàng theo yêu cầu:0962 665 345 Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h00 – 17h00)

Danh mục sản phẩm

Phụ kiện theo xe

Sản phẩm tương tự

0962665345
Chat zalo
Chat zalo